ความหมายของการออกแบบการเรียนการสอนแบบย้อนกลับ กระบวนการออกแบบการเรียนการสอนแบบย้อนกลับ เป้าหมายการเรียนรู้ที่คาดหวัง วิธีการวัดผลการจัดการเรียนการสอนแบบย้อนกลับ
คุณสมบัติผู้เรียน/ความรู้พื้นฐานที่ควรมีมาก่อน:
ความรู้ในเนื้อหาวิชาที่ท่านต้องการจะออกแบบการเรียนการสอนแบบย้อนกลับ
ความสามารถในการอ่านและฟังภาษาอังกฤษ
การใช้งานอินเทอร์เน็ต และ การใช้จดหมายอิเล็กทรอนิกส์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ชล บุนนาค
รศ.ดร.วัสกา วิสุทธิวิเศษ