ผศ.ดร.สมคิด อมรสมานกุล
คณะวิทยาศาสตร์
ความรู้ความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับสะเต็มศึกษา (STEM EDUCATION) ปรัชญาและการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์แบบสะเต็มศึกษา ความแตกต่างระหว่างการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์แบบดั้งเดิมกับการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาตร์แบบสะเต็มศึกษา ตัวอย่างกิจกรรมการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์แบบสะเต็มศึกษา การประยุกต์ปัญหาด้านคณิตศาสตร์เชื่อมโยงกับชีวิตประจำวันและการให้ข้อมูลย้อนกลับ (feedback) สำหรับการจัดการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์แบบสะเต็มศึกษา
ผศ.ดร.สมคิด อมรสมานกุล
คณะวิทยาศาสตร์
รศ.ดร. พิชญ์กิตติ บรรณางกูร
คณะวิทยาศาสตร์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนันท์ ลิ่วเฉลิมวงศ์
คณะวิทยาศาสตร์
นายสัจจา นะคะจัด
คณะวิทยาศาสตร์
ดร. ปัณฑารีย์ แต้ประยูร
ดร.ตรียุทธ พรหมศิริ